0915.635.432 (CSKH) 0913.128.967 (BS Chi)
Thứ 2 - thứ 7: 7h - 19h Chủ nhật: 7h - 11h T2 - T7: 7h - 19h CN: 7h - 11h

Laser Fractional CO2 – Máy laser Odyssey điều trị thẩm mỹ da liễu

Laser Fractional CO2 – Odyssey – Điểm mạnh của laser phân đoạn vi điểm

Tổn thương nhiệt trên da có thể được giảm thiểu đáng kể bằng cách sử dụng chùm tia laser siêu xung <90 micromét.

Odyssey đã lắp đặt Galvano moror chất lượng cao để điều trị nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Ngoài ra phương pháp điều trị rất thuận tiện vì có thể điều chỉnh mật độ và kích thước chùm tia dễ dàng.

Không có thiết bị khác hiện có, Odyssey được bổ sung nhiều chức năng như chế độ cọ xát giúp tối đa hóa kết quả điều trị.

Bệnh nhân có thể sinh hoạt hàng ngày rất nhanh sau khi điều trị vì thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Yêu cầu chung máy Laser CO2 Fractional

Thiết bị phải được sản xuất từ năm 2022 trở về sau , thiết bị mới 100%.

– Nhà sản xuất phải có một trong các giấy chứng chỉ quốc tế sau: ISO 9001, ISO 13485 hoặc tương đương.

– Điều kiện môi trường hoạt động:

+ Nhiệt độ môi trường hoạt động: từ 10oC – 30oC.

+ Độ ẩm môi trường hoạt động: từ 30% – 70%, không ngưng tụ.

+ Áp suất khí quyển: 700 hPa – 1060 hPa

+ Nguồn điện sử dụng: 240 V; 50/ 60Hz

Để đặt lịch khám và điều trị với bác sĩ Da Liễu bạn có thể lựa chọn các cách sau đây:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU NGỌC CHÂU

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieungochau/

Website: https://phongkhamngocchau.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@PhongKhamDaLieuNgocChau

Cấu hình thiết bị

• 01 máy chính
  • 01 Đầu chiếu vi điểm ( Fractional)
  • 01 Đầu cắt đốt dùng trong phẩu thuật ( F50/F100)
  • 01 Dây nguồn
  • 01 Sách hướng dẫn sử dụng tiếng anh
  • 02 Kính bác sĩ
  • 01 Kính bệnh nhân
  • 01 Công tắc chân ( pedal)

Công dụng máy Laser CO2 Fractional

• Tái tạo bề mặt da vi điểm
  • Điều trị các rãnh nhăn , nếp nhăn, nếp nhăn xung quanh mắt
  • Cải thiện cấu trúc da, sắc thái da
  • Sẹo mụn, sẹo thủy đậu, sẹo chấn thương, sẹo tai nạn, sẹo phẩu thuật
  • Da chảy xệ, da chùn nhão
  • Trẻ hóa da vùng cổ, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Cắt đốt nốt ruồi, mụn thịt

Đặc tính kỹ thuật

• Công suất Laser lên đến 40W
  • Sử dụng bóng kim loại (CO2 – RF Tube – USA Origin)
  • Nhiều chế độ điều trị vi điểm và cắt đốt

Thông số kỹ thuật

• Loại laser : CO2 laser/ RF CO2 laser ( USA Origin)
  • Bước sóng : 10.600nm
  • Chùm tia : 650nm less than 5nW
  • Năng lượng : 1-40W
  • Chùm tia : Diode laser 655nm (5mW) :1-10 Step
  • Hình dạng vùng quét : Vuông/ Chữ nhật/ tròn/ tam giác
  • Kích thướt chùm tia:70-100mm/2x2mm-20x20mm
  • Thời gian lặp lại: 0.2~2.0 Sec
  • Mẫu tia sáng kép : mãng/ phun/ ngẫu nhiên

Yêu cầu khác của máy Laser CO2 Fractional

• Thiết bị phải được bảo hành 12 tháng kể từ khi nghiệm thu.
  • Thời gian giao hàng 30 ngày từ khi hợp đồng kinh tế có hiệu lực
  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm lắp đặt, chạy thử, bàn giao và hướng dẫn vận hành cho người sử dụng đến khi thành thạo hướng dẫn việc bảo quản và sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật.
  • Yêu cầu nhà cung cấp trao đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn sửa chữa, bảo quản bằng tiếng Anh và tiếng Việt

Nhà cung cấp phải cam kết cung cấp phụ tùng thay thế trong vòng ít nhất 05 năm Có báo giá vật tư linh kiện thiết bị và hợp đồng bảo dưỡng thiết bị vận hành.

Hình ảnh trước – sau khi bệnh nhân điều trị bằng máy Odyssey

nếp nhăn Laser Fractional CO2 - Odyssey
trẻ hóa da Laser Fractional CO2 - Odyssey
lỗ chân lông Laser Fractional CO2 - Odyssey
sẹo bỏng Laser Fractional CO2 - Odyssey

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Một số thuốc trong trị liệu thực sự có vai trò kích thích bong sừng da, nới lỏng các bít tắc nông trên bề mặt, do đó mà các tổn thương mụn bên dưới sẽ được đẩy dần lên bên trên và tự rụng ra ngoài (hoặc được hỗ trợ bằng phương pháp lấy nhân mụn). Nếu bạn chỉ thấy các tổn thương nhân mụn nổi nhiều hơn nhưng không có bất thường nào kèm theo khác sau khi sử dụng thuốc bôi mụn một thời gian (khoảng 1-2 tuần) thì có thể đó là diễn tiến bình thường mà thôi. Nếu bạn có lo lắng nào khác, hãy trao đổi thêm với bác sĩ đang điều trị của bạn để có câu trả lời cho riêng mình nhé.
Trong quá trình điều trị mụn, đặc biệt là giai đoạn đầu của quá trình điều trị (thường vào khoảng tuần thứ 2-4) có thể sẽ gặp phải hiện tượng các mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn, hoặc một số trường hợp trở nên viêm mủ thấy rõ hơn (gọi là hiện tượng bùng phát mụn cấp tính trong điều trị). Vấn đề này thường thấy hơn ở những trường hợp sử dụng một số thuốc uống như isotretinoin hoặc các thuốc thoa có tác động bong sừng như retinoids… Các triệu chứng với những dạng bùng phát nhẹ sẽ tự hết mà không cần ngưng hoặc thay đổi quá trình điều trị. Với các triệu chứng như nhân mụn lộ rõ sau khi thoa thuốc có tác dụng làm bong những lớp sừng, tổ chức bít tắc bề mặt thì bạn cần lưu ý :Tiếp cận sử dụng sản phẩm một cách chậm rãi các hoạt chất, nồng độ sử dụng, lượng sử dụng, khoảng cách giữa các lần sử dụng hoặc sử dụng các sản phẩm làm dịu da đi kèm một cách hợp lý sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Một số tình huống khác có thể khiến tình trạng mụn có xu hướng nặng hơn sau khi điều trị. Những trường hợp hiện tượng bùng phát mụn có thể nặng và cần được điều trị kết hợp kèm theo. Lúc này bạn cần trao đổi với bác sĩ điều trị của mình để được tư vấn phù hợp cho tình trạng của bạn Ngoài ra, trước khi điều trị bạn có thể thảo luận những vấn đề này với bác sĩ để lựa chọn cho mình phương án lựa chọn thích hợp nhất. Bác sĩ khám mụn cũng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề xuất hiện như vậy trong quá trình điều trị.
Tùy thuộc vào loại thuốc mà bạn đang sử dụng, đặc biệt là với các dạng thuốc uống có nguy cơ tác dụng phụ nhiều hay ít, nghiêm trọng hay ít nghiêm trọng… Với trường hợp này, bạn cần gặp ngay bác sĩ điều trị để được tư vấn cụ thể nhất.
Kính độ cao bệnh viện vẫn có kính. Nhưng độ cao nên chờ hãng gửi kính có độ phù hợp nên bạn không nhận được kính ngay, kính sẽ có nhanh thì 1-2 ngày và chậm nhất là 3-5 bạn sẽ có kính.
Có chỉ khi nó khiến bạn khó chịu (về cả chủ quan lẫn khách quan), nặn mụn thực tế có thể giúp rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên không nên tự nặn mụn tại nhà mà hãy đến các cơ sở y tế có dịch vụ nặn mụn Y khoa để tránh tình trạng thâm, sẹo. Đồng thời, tránh những loại mụn không nên nặn: - Mụn trứng cá bọc gồm nhiều ổ viêm, mụn mủ, sưng to và đau, không thấy cồi mụn. - Mụn trứng cá nổi thành từng đám. Mụn xuất hiện cùi trắng mụn mủ thường lớn, đau, chảy dịch hoặc mủ hôi. - Mụn trứng cá ác tính thường xuất hiện đột ngột với triệu chứng viêm kèm sốt nhẹ, mụn có kích thước lớn và rất đau. - Mụn mủ li ti trên da, xuất hiện sau khi sử dụng kháng sinh dài ngày. Không phải mụn, không có cồi, chỉ có mủ ở các chân lông, chân râu… - Mụn viêm đỏ trên nền đỏ da vùng trung tâm mặt, người lớn tuổi
Với những trường hợp trứng cá viêm mủ, nang bọc thì điều tốt nhất là bạn cần hạn chế các tác động kích thích lên da mặt. Trong đó có các tác động vật lý như sử dụng máy rửa mặt để tránh việc làm vỡ các tổ chức mụn dưới da, sẽ khiến mụn lây lan và tình trạng nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, ở những người da nhạy cảm thì các dụng cụ hỗ trợ này cũng thực sự không thật cần thiết, thậm chí là đôi khi có thể gây hại cho da.
Quá trình hình thành mụn đã được đề cập qua 4 yếu tố: Tăng tiết bã nhờn; Sừng hóa nang lông; Vi khuẩn C.acnes phát triển; Quá trình viêm của cơ thể. Nếu loại bỏ được nguyên nhân mụn gây ra do tăng tiết nhờn thì còn 3 nguyên nhân nữa. Vì vậy, hãy xem kỹ lại những vấn đề trong chăm sóc da và liệu các sản phẩm bạn đang dùng có phù hợp cho người dễ sinh mụn?
- Kiên trì tuân thủ liệu trình điều trị, không bỏ cuộc hay ngắt quãng quá trình điều trị - Thực hiện liệu trình duy trì, chăm sóc da đúng cách hàng ngày và tái khám đều đặn - Đến khám bs ngay khi có dấu hiệu mụn tái phát. - Xây dựng lối sống lành mạnh, không hút thuốc lá, rượu bia, hạn chế các thực phẩm béo ngọt, cay… - Tối ưu môi trường sống, hạn chế tác động xấu từ môi trường
Hotline 0915 635 432 Facebook Zalo